Chuyển dịch xu hướng tìm kiếm thông tin mua bán ô tô online

Với dân số hơn 90 triệu người, Việt Nam hiện là quốc gia có dân số kết nối trực tuyến lớn thứ 5 khu vực châu Á – Thái Bình Dương với 52 triệu người kết nối trực tuyến. Sử dụng Internet là nhu cầu thường xuyên của người dân.

Chính vì vậy, tiềm năng phát triển ứng dụng thương mại điện tử tại Việt Nam là rất lớn. Có hàng ngàn website về ô tô, mua bán ô tô sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo lĩnh vực giao dịch xe hơi online trên thị trường xe hơi nước ta hiện nay. Phần lớn lượng tìm kiếm, tham khảo dòng xe ô tô nhập khẩu như xe SsangYong Tivoli và xe SsangYong Korando. Đặc biệt là dòng xe 9 chỗ SsangYong Turismo

Do còn nhiều nhu cầu về ô tô của người dân chưa được đáp ứng, còn hạn chế về thông tin, chính vì vậy khi các website quảng bá cho ô tô ra đời đã nhanh chóng kết nối người mua và người bán, giải quyết các vấn đề khó khăn của cả 2 đối tượng này, khiến thị trường khởi sắc và “rộn ràng” hơn rất nhiều.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra đời, Đại lý SsangYong Thăng Long đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình, trở thành kênh thông tin số 1 về mua bán ô tô nhập khẩu Hàn Quốc tại Việt Nam. Thấu hiểu những khó khăn của người tiêu dùng Việt, SsangYong Thăng Long đã luôn nỗ lực kết nối người mua và người bán, hạn chế tối đa tình trạng “cung thừa cầu thiếu”. Hiện tại, qua website http://ssangyongthanglong.com.vn/, người tiêu dung có thể dễ dàng tìm kiếm tất cả các thông tin về dòng xe SsangYong nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam.