Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

  • Chức vụ:                        Trưởng phòng
  • Loại hình công việc:     Toàn thời gian cố định
  • Mức lương khởi điểm: Thỏa thuận
  • Địa điểm công việc:      Tầng 1, tòa nhà CT3, Phạm Văn Đồng, Hà Nội

I. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Số năm kinh nghiêm : 01 năm.
  • Yêu cầu trình độ : Đại học trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
  • Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc.
  • Tiếng Anh, vi tính thành thạo.
  • Ưu tiên người đã có kinh nhiệm.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng (CR).
  • Liên hệ khảo sát khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Công ty.
  • Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu  nại của khách hàng theo quy định.

III. CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định.
  • Được đóng BHXH, BHYT.
  • Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Hồ sơ bao gồm

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
  • CV/ Bản tóm tắt quá trình công tác
  • Bản sao giấy khai sinh.
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.
  • Bản sao Chứng minh thư/  hộ khẩu.
  • Xác nhận kinh nghiệm (nếu có)
  • 02 ảnh 4 x 6 ( ảnh chụp ko quá 06 tháng )
  • Lưu ý: Không liên hệ qua điện thoại, nhận hồ sơ trực tiếp, không hoàn trả lại hồ sơ. Chấp nhận hồ sơ photo, khi trúng tuyển sẽ nộp hồ sơ gốc.Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.